4 LÝ DO NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC KHOÁ THÔNG MINH SIKER

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Tin trong ngành

 

Như chúng ta đã biết, khoá điện tử là một sản phẩm được ứng dụng công nghệ cao, được ra đời hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến sự an toàn cao. Bởi vậy, sản phẩm này có rất nhiều tiện lợi mà chắc hẳn mà nhiều gia đình rất cần. Bạn hãy cùng Siker tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này nhé!

  • An toàn tuyệt đối: Khóa Siker sử dụng công nghệ vân tay tiên tiến, đảm bảo chỉ có chủ nhân hợp pháp mới có thể mở cửa. Khóa còn được trang bị nhiều tính năng bảo mật khác như báo động đột nhập, cảnh báo cháy nổ,... giúp bạn an tâm tận hưởng cuộc sống.

                                                                 

  • Tiện lợi và thông minh: Với khóa Siker, bạn không còn phải lo lắng về việc quên chìa khóa hay mang theo chìa khóa cồng kềnh. Chỉ cần một chạm nhẹ, cửa nhà bạn sẽ được mở ra. Khóa Siker còn có thể tích hợp với hệ thống nhà thông minh, giúp bạn điều khiển ngôi nhà từ xa một cách dễ dàng.
  • Thiết kế sang trọng: Khóa Siker sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Khóa có nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

                                                                 

  • Dễ dàng sử dụng: Khóa Siker được cài đặt và sử dụng rất dễ dàng. Bạn chỉ cần vài phút để cài đặt khóa và sử dụng thành thạo.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những mẫu khóa vân tay từ trong nước cho đến nhập khẩu với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với sở thích, không gian sống hoặc nội thất trong gia đình.

                                                                  

LIÊN HỆ SẢN PHẨM:

Quý khách có nhu cầu đặt hàng Phụ kiện ray treo lùa, Phụ kiện cửa kính, lắp đặt khóa điện tử Châu Âu, khóa điện tử tại Sài Gòn, khóa vân tay Châu Âu, khóa vân tay Châu Âu tại Sài Gòn, khóa thẻ từ Châu Âu, khóa thông minh Siker, phòng tắm nhôm anode, phòng tắm kính SGD, cửa nhôm tấm liền vui lòng liên hệ:

CTY CỔ PHẦN AZDOOR VIỆT NAM

Đ/C Showroom: 32 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

Đ/C kho: 324 TX14, KP7, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0938 414 005 - 0916 268 001

Website: https://cuanhomchauau.com/