Cửa nhôm Xingfa cao cấp tại Sài Gòn – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện.

    Trang chủ \ Tin tức & Sự kiện \ Tin trong ngành

Cửa nhôm Xingfa cao cấp tại Sài Gòn – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian hiện.

****Cửa nhôm Xingfa cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay vì những ưu điểm vượt trội mà những sản phẩm cửa nhôm khác không có. 

1. Tính thẩm mỹ cao

Một căn nhà đẹp và thoáng mát sẽ tạo cảm giác thoải mái và vui vẻ hơn cho các thành viên trong gia đình.  cửa nhôm Xingfa cao cấp kết hợp với kính cường lực sẽ tạo nên một không gian thông thoáng, sáng sủa cho cả căn nhà. 

Ngoài ra, khung nhôm còn được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau như màu nâu, màu trắng sữa, màu nâu cà phê, màu ghi đen, màu vân gỗ,… để giúp quý khách có thể thoải mái lựa chọn những tông màu phù hợp với thiết kế và phong cách của ngôi nhà mình. 

Cửa nhôm Xingfa cao cấp tăng tính thẩm mỹ cho không gian hiện đại

2.Tính bền bỉ và chịu lực cực tốt

Một trong những ưu điểm của  cửa nhôm Xingfa cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao chính là độ bền bỉ theo thời gian. Cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội được thẩm định có độ bền thuộc hàng top trên thị trường bởi chất lượng vật liệu và kỹ thuật sản xuất tiên tiến, hiện đại. Nguyên liệu nhôm profile cao cấp được mạ crom, độ dày cao gồm rất nhiều thanh rỗng, kết hợp cùng hai đường rãnh bên ngoài đã giúp mẫu cửa này nâng cao khả năng chịu lực và chống va đập.

Nhôm Xingfa được sơn theo công nghệ sơn tĩnh điện Akzonobel chống bay màu, giảm trầy xước và giảm khả năng bong tróc theo thời gian. Đặc biệt, lớp son mang khả năng chống ẩm và không bị oxi hóa ngay cả khi chịu tác động từ môi trường bên ngoài. Do đó, quý khách không cần lo lắng cửa sẽ gặp tình trạng bị gỉ sét theo từng thời kỳ. 

3. Khả năng chịu nhiệt và chống cháy vượt trội

 Cửa nhôm Xingfa  cao cấp có khả năng chịu nhiệt cực tốt, vì vậy nó phù hợp để lắp đặt ở những công trình có môi trường khắc nghiệt. Bên cạnh đó, loại cửa này có có thể chịu được dòng nhiệt lên tới 1000 độ C, không bị biến dạng ngay cả khi gặp hỏa hoạn.

4. Đảm bảo độ an toàn

Với bộ khung nhôm cao cấp có khả năng chịu lực cực tốt, cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội còn đi kèm với kính cường lực có thể chịu lực tác động tới 1600N hoặc 160kg. Nhờ đó, loại cửa này nâng cao khả năng chống trộm cho căn nhà cũng như đảm bảo an toàn cho gia đình quý khách. 

Hơn thế nữa, phần kính của cửa còn được chế tạo đặc biệt. Trong trường hợp cửa bị vỡ, phần kính sẽ tạo thành các mảnh kính nhỏ nhằm hạn chế gây thương tích cho người đứng gần và giữ an toàn cho người thân. 

*****Quy trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Sài Gòn

Quy trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa được diễn ra theo 5 bước sau:

  • Bước 1: Kiểm tra kích thước của cửa và ô chờ
  • Bước 2: Kiểm tra lỗ khoan trên khung cửa. Ở bước này, tùy theo số đo thực tế của công trình mà khoan bổ sung nếu cảm thấy cần thiết.
  • Bước 3: Đặt cửa lên ô chờ sao cho cạnh dưới các mép tường đúng vị trí yêu cầu lắp đặt, khoan tường theo vị trí đã được đánh dấu trước đó.
  • Bước 4: Đặt thước cân bằng để chỉnh sửa khung cửa. Đồng thời, xiết chặt các vít lắp đặt kết hợp với miếng kê chèn bổ sung. Sau đó, đi keo silicon ở mép chờ.
  • Bước 5: Vệ sinh cửa, nghiệm thu và bàn giao công trình.

Quy trình công cửa nhôm Xingfa tại Sài Gòn

Có thể thấy, quy trình lắp đặt cửa nhôm Xingfa thật ra không quá khó khăn và phức tạp. Tuy nhiên, cần phải kiểm tra và đo đạc tỉ mỉ theo đúng kích thước của cửa trước đi báo số đo về xưởng. Việc đo sai số đo thực tế sẽ làm bộ cửa trở nên xấu xí, khó gắn chuẩn xác vào ô chờ, thậm chí là không thể gắn vào vào khung cửa lớn hơn ô chờ. Để quá trình lắp đặt được diễn ra thuận lợi, quý khách hàng cần lựa chọn một đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa tại Công ty Azdoor Việt Nam đảm bảo uy tín và chất lượng.

***Làm thế nào để lựa chọn cửa nhôm Xingfa cao cấp và chất lượng nhất?

Dù mua bất cứ sản phẩm nào thì chất lượng là yếu tố được đặt lên hàng đầu, Chất lượng có đảm bảo, có độ an toàn và tin cậy cao thì mới tạo cho người dùng cảm giác yên tâm khi sử dụng. Nhưng làm thế nào để có thể chọn được mẫu cửa nhôm Xingfa  đảm bảo chất lượng? Công ty Azdoor Việt Nam sẽ giới thiệu tới quý khách những lưu ý sau đây.

Kiểm tra chất liệu nhôm Xingfa

Quý khách cần chắc chắn rằng cửa sổ hoặc cửa ra vào phải được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm Xingfa mà không phải từ các loại hợp kim khác. Các mẫu cửa nhôm Xingfa nguyên chất đảm bảo về mặt chất lượng, độ bền, đồng thời đem đến an toàn trong quá trình sử dụng.

Kiểm tra độ dày của nhôm Xingfa

Có rất nhiều loại cửa nhôm Xingfa mới lắp đặt một năm đã bị biến dạng. Điều này xảy ra là do cửa sử dụng độ dày hợp kim nhôm quá mỏng nên dễ bị ăn mòn và biến dạng. Một mẫu cửa nhôm Xingfa chất lượng phải có độ dày tối thiểu là 0,8mm để đảm bảo cửa không bị biến dạng từ 5-8 năm. 

Chính vì vậy, khi mua cửa nhôm Xingfa, quý khách cần kiểm tra độ dày của mặt cắt và xác định độ bền của cửa nhôm Xingfa. Đồng thời, không chọn cửa hợp kim nhôm Xingfa quá mỏng để đảm bảo độ bền cho cửa. 

Một mẫu cửa nhôm Xingfa cao cấp phải có độ dày tối thiểu là 0,8mm

Kiểm tra kỹ các mối hàn trên cửa 

Các mối hàn trên cửa phản ánh trực tiếp mức độ và chất lượng của cửa nhôm Xingfa. Cửa nhôm kính Xingfa cao cấp phải được gia công chính xác các mối hàn, đặc biệt một số góc nối phải được ghép một cách trơn tru để đảm bảo cửa không bị bong, tróc trong quá trình sử dụng.

Kiểm tra chất lượng phụ kiện nhôm đi kèm

Cửa nhôm Xingfa thường được lắp đặt ở nhiều vị trí như cửa ra vào, cửa thông phòng, cửa ban công, cửa toilet,… Chình vì vậy, chất lượng của tay nắm cửa, bản lề cùng một số phụ kiện đi kèm của cửa nhôm Xingfa có tốt hay không sẽ ảnh hưởng rất lớn tới độ bền và khả năng sử dụng dài lâu của cửa. 

Kiểm tra chất lượng kính đi kèm với cửa nhôm Xingfa

Nên chọn những loại kính cường lực để lắp đặt cho cửa nhôm để đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt và có khả năng chịu tác động từ môi trường. 

Thông qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết được Cửa nhôm Xingfa cao cấp đúng không nào.

Khi có nhu cầu sử dụng cửa nhôm Xingfa, bạn hãy liên hệ ngay với  AZDoor qua đường dây nóng  0938 41 40 05  được cung cấp các tiện ích miễn phí như: Tư vấn giải pháp thiết kế cửa phù hợp nhất với công trìnhkích thước thông thủy cửa đẹp, hợp phong thủy

Tập thể  AZDoor luôn nâng cấp và cập nhật công nghệ sản xuất phù hợp và tiên tiến nhất với điều kiện thị trường và chính sách bảo hành 10 năm với màu nhôm và 5 năm đối với phụ kiện. Kiểu dáng đáp ứng mọi nhu cầu  phù hợp tùy theo từng dòng sản phẩm. Luôn học hỏilắng ngheyêu thươngtrung thực và chia sẽ những điều tốt và có lợi nhất cho cho gia chủ  để cho gia chủ có được căn nhà ấm áp và sử dụng bền đẹp và hạnh phúc nhất trong mái ấm của mình